Gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Phan Tân| 31/07/2015 14:37

Sáng ngày 31/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2015).

Các đồng chí Phan Tuấn Pha, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Thanh Danh, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Điểu Xuân Hùng, TUV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy, sở, ngành, đoàn thể của tỉnh tham dự.

Đồng chí Ngô Thanh Danh đọc diễn văn ôn lại truyền thống 85 năm ngành Tuyên giáo

Diễn văn do đồng chí Ngô Thanh Danh trình bày và các ý kiến tại buổi lễ cho thấy, trải qua chặng đường 85 năm vẻ vang, dù với tên gọi khác nhau hay có những lần chia tách, hợp nhất cho phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của mỗi giai đoạn cách mạng, ngành Tuyên giáo của Đảng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn giữ vị trí quan trọng hàng đầu trong công tác lãnh đạo của Đảng.

Đối với tỉnh ta, công tác Tuyên giáo của Đảng được thực hiện từ khi những người tù cộng sản tuyên truyền, vận động thành lập Chi bộ Đảng trong Nhà ngục Đắk Mil (1943), đem ánh sáng soi đường của Đảng đến với đồng bào các dân tộc vùng cực Nam Tây Nguyên.

Cùng với ngành Tuyên giáo cả nước, 85 năm qua, các thế hệ cán bộ Tuyên giáo ở Đắk Nông luôn phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Đặc biệt, trong hơn 10 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tích cực, chủ động tham mưu hiệu quả cho tỉnh lãnh đạo, định hướng công tác tư tưởng - văn hóa cho cấp ủy các cấp chỉ đạo, định hướng công tác tư tưởng - văn hóa, lý luận chính trị, khoa giáo, lịch sử. Qua đó, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Đồng chí Ngô Thanh Danh trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tuyên giáo của Ban tuyên giáo Trung ương cho các cá nhân

Đồng chí Ngô Thanh Danh khẳng định, ý thức về trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo Đắk Nông tiếp tục tâm huyết, sáng tạo, nỗ lực nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ trong dự báo, định hướng, khả năng tham mưu giải quyết những vấn đề về chính trị, tư tưởng.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen cho các cá nhận đạt thành tích trong cuộc thi tìm hiểu 85 năm ngành Tuyên giáo

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Tuyên giáo” cho 10 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho ngành do Ban Tuyên giáo Trung ương tặng và trao giấy khen cho 4 tập thể, 11 cá nhân đạt thành tích trong Cuộc thi tìm hiểu 85 năm ngành Tuyên giáo.

Video clip buổi lễ:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO