Gặp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Phan Tân| 17/10/2014 14:02

Ngày 17/10, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2014). Đồng chí Trần Phương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và chúc mừng.

Đồng chí Trần Phương phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 84 năm hình thành và phát triển của Văn phòng cấp ủy. Riêng đối với Đắk Nông,  Văn phòng cấp ủy các cấp đã trung thành, tận tụy trong công tác tham mưu, phục vụ, giúp cấp ủy tổ chức thực hiện các nội dung đề ra trong chương trình công tác cũng như trong lãnh đạo, chỉ đạo.

Việc đôn đốc tổ chức thực hiện theo chương trình công tác của cấp ủy đạt hiệu suất trên 90%. Đội ngũ cán bộ Văn phòng cấp ủy các cấp ngày càng trưởng thành, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Phương chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng trong công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng cấp ủy các cấp. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, cùng với chức năng tham mưu, giúp việc, Văn phòng cấp ủy các cấp cần làm tốt hơn nữa vai trò quản trị công việc, luôn theo dõi, nhắc nhở công việc cho lãnh đạo thường xuyên. Cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng cấp ủy phải không ngừng trau dồi đạo đức, nghiệp vụ để làm tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” cho  các cá nhân

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” cho 9 cá nhân vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp các hoạt động của Văn phòng cấp ủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO