Gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân Đinh Dậu - 2017

Hoàng Hoài| 20/01/2017 16:02

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu-2017, ngày 20/1, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo, người tiêu biểu trong các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Các đồng chí: K’Thanh, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đại diện các chức sắc tôn giáo bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đến sinh hoạt tôn giáo

Thời gian qua, các chức sắc, nhà tu hành, tín đồ các tôn giáo trong tỉnh luôn thể hiện tốt trách nhiệm công dân trong việc tham gia vào các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nói riêng, đất nước nói chung.

Đặc biệt, năm 2016, hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Mặt trận phát động, các cơ sở tôn giáo đã đóng góp trên 7 tỷ đồng để xây dựng 4 nhà tình nghĩa, 1 giếng nước khoan, tặng xe lăn, khám và phát thuốc miễn phí…cho người nghèo, dân tộc thiểu số.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy chúc mừng các chức sắc tôn giáo, giáo dân toàn tỉnh đón một mùa xuân mới ấm áp, hạnh phúc, an lành

Tại buổi gặp mặt, đại diện các chức sắc tôn giáo, người tiêu biểu đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là tạo điều kiện giúp giáo dân sinh hoạt tôn giáo đúng đường hướng, pháp luật. Các chức sắc cũng hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tín đồ chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng quà Tết các chức sắc, người tiêu biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Huy đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp to lớn của các chức sắc tôn giáo, người tiêu biểu đối với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, các chức sắc, người tiêu biểu tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ sống “tốt đời đẹp đạo”, cùng với nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh K'Thanh tặng quà Tết các chức sắc tôn giáo

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017, đồng chí Cao Huy chúc các chức sắc tôn giáo, các tín đồ toàn tỉnh đón một mùa xuân mới ấm áp, hạnh phúc, an lành. Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng quà Tết cho các chức sắc tôn giáo, người tiêu biểu trong các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp Xuân Đinh Dậu - 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO