Đồng chí Điểu K’Ré, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết, tặng quà tại xã Đắk R’tíh

Phan Tân| 05/02/2016 10:16

Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân - 2016, ngày 5/2, đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đã đến thăm, chúc tết và tặng 559 suất quà, cho cán bộ, y bác sĩ Trạm y tế và các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Đắk R’tíh (Tuy Đức).

Đồng chí Điểu K’Ré thăm hỏi, động viên hộ nghèo, đối tượng chính sách tại bon Bu MLanh A, xã Đắk R’tíh (Tuy Đức)

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Điểu K’Ré đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn cán bộ, y bác sĩ khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ; bà con nhân dân xã Đắk R’tíh tiếp tục vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo; đồng thời, chúc bà con đón xuân hạnh phúc, đầm ấm.

Đồng chí Điểu K’Ré tặng quà, chúc tết Trạm y tế xã Đắk R’tíh (Tuy Đức)

Đồng chí Điểu K’Ré cũng đã trao tặng 559 suất quà từ Chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của tỉnh và Ngân hàng Đầu tư Phát triển chi nhánh tỉnh Đắk Nông tài trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng gồm: Các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp tết và tiền mặt. Những phần quà dù không lớn, nhưng góp phần động viên bà con yên tâm đón tết.

Lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh tỉnh Đắk Nông tặng quà cho hộ nghèo, đối tượng chính sách tại bon Bu MLanh B, xã Đắk R’tíh (Tuy Đức)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Điểu K’Ré, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết, tặng quà tại xã Đắk R’tíh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO