Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều phong trào hoạt động thiết thực

Lê Dung| 16/04/2015 14:35

Ngày 16/4, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên quý I/2015.

Quang cảnh hội nghị

Theo báo cáo, trong thời gian qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức thực hiện nhiều phong trào hoạt động phong phú, thiết thực, góp phần tạo “sân chơi” lành mạnh, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Cụ thể, hưởng ứng các cuộc vận động như “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Xuân tình nguyện, xuân biên giới”…, 100% các cơ sở đoàn trong khối phối hợp với các cơ quan, đơn vị thăm và tặng quà cho các đơn vị kết nghĩa, đồn biên phòng, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn Khối cũng đã phối hợp với Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh thăm, tặng quà và khám bệnh, phát thuốc cho hơn 350 đồng bào nghèo ở xã Đắk Ha (Đắk Glong).

Đặc biệt, trong tháng thanh niên và tháng 3 biên giới, Đoàn Khối cũng đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động tình nguyện, với tổng trị giá là gần 200 triệu đồng.

Các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao cũng đã được các cơ sở đoàn triển khai tích cực như Hội thi “Nét đẹp đoàn viên thanh niên”, Hội thi “Năng khiếu đoàn viên thanh niên”…

Trong quý II, Đoàn Khối cũng đã đề ra một số phương hướng hoạt động cụ thể như tổ chức tuyên dương “Gương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến” học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Hội nghị nâng cao nhận thức cho cán bộ đoàn đối với công tác tham gia xây dựng nông thôn mới; Hội nghị góp ý vào Văn kiện Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhiều phong trào hoạt động thiết thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO