Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Đức An

Nguyễn Hiền| 01/10/2014 16:42

Ngày 1/10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm: ông Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Đức An (Đắk Song).

ADQuảng cáo

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh thông báo về nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo về nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, các cử tri đã có nhiều kiến nghị liên quan đến những vấn đề bất cập ở địa phương như: công tác đền bù giải phóng mặt bằng chưa kịp thời, thiếu chính xác, công bằng; Chế độ phụ cấp của đội ngũ cán bộ bán chuyến trách cấp xã và thôn, buôn, bon còn thấp trong khi công việc thì nhiều; Thị trường đầu ra sản phẩm nông nghiệp còn nhiếu khó khăn, bấp bênh. Tình trạng con em ở địa phương tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ra trường không có việc làm nhiều. Việc khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn chưa được cấp kinh phí.

Cử tri cũng đề nghị Trung ương, tỉnh sớm bố trí vốn để xây dựng đường giao nông thôn, bởi hiện nay nhiều nơi người dân đã đóng tiền làm đường nhưng chưa có vốn của Nhà nước.

ADQuảng cáo

Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị

Sau khi nghe các kiến nghị, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và hứa sẽ tiếp thu, tổng hợp và đề đạt các ý kiến của cử tri đến Quốc hội và các bộ ngành, cơ quan có liên quan để xem xét, giải quyết.

Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao 30 suất quà cho 15 gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Ông Nguyễn Đắc Vinh trao quà cho gia đình khó khăn, gia đình chính sách

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn Đức An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO