Đoàn công tác của tỉnh thăm tặng quà cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng và nhân dân xã Quảng Trực

Phan Tân| 02/02/2016 16:58

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 2/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Úy, UVTVTU, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cửa khẩu Bu Prăng, Trạm cửa khẩu Quốc gia Bu Prăng; Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu Prăng và nhân dân bon Bu Prăng 1 và Bu Prăng 2, xã Quảng Trực (Tuy Đức).

Đồng chí Nguyễn Văn úy thăm hỏi tình hình đời sống, chúc Tết bà con bon Bu Prăng 1, xã Quảng Trực (Tuy Đức)

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của mình và công tác chuẩn bị tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, đồng chí Nguyễn Văn Úy đã ghi nhận những thành tích đạt được trong năm 2015; đồng thời lưu ý cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình, sẵn sàng chiến đấu cũng như phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, các lực lượng đứng chân trên địa bàn trong việc đảm bảo quốc phòng - an ninh, nhất là trong dịp tết đến xuân về để nhân dân đón tết yên vui, đầm ấm, không để xảy ra bị động, bất ngờ. Cấp ủy, ban tự quản và nhân dân đoàn kết chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chung sức với bộ đội biên phòng giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Văn Úy tặng quà, chúc tết Chi cục Hải quan cửa khẩu Bu Prăng

Đồn biên phòng và các đơn vị cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giúp dân, nắm dân, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững chắc. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị cần làm tốt công tác đối ngoại với lực lượng bảo vệ biên giới và nhân dân Campuchia để xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Úy tặng quà, chúc tết Đồn biên phòng cửa khẩu Bu Prăng

Nhân dịp đón tết Bính Thân, đồng chí Nguyễn Văn Úy thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, bà con nhân dân bon Bu Prăng 1 và Bu Prăng 2  xã Quảng Trực và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, đón năm mới vui tươi, lành mạnh.

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của tỉnh thăm tặng quà cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng và nhân dân xã Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO