Diễn đàn kết nối lãnh đạo nữ tỉnh Đắk Nông

Thanh Nga| 16/11/2018 16:13

Diễn đàn do UBND tỉnh tổ chức vào sáng 16/11, với sự chủ trì của đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ của tỉnh và sự tham dự của đông đảo lãnh đạo nữ các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị.

ADQuảng cáo

Video clip:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh ghi nhận các ý kiến của các lãnh đạo nữ chia sẻ tại diễn đàn

Trong 15 năm xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Nông, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, chính quyền các cấp luôn tạo điều kiện thuận lợi cho phụ nữ trong công tác, nâng cao trình độ để phát huy năng lực, tham gia lãnh đạo, quản lý chính trị xã hội tại địa phương. Theo thống kê, cán bộ nữ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 ở cấp tỉnh có 6 người, cấp huyện có 48 người, cấp xã  có 191 người. Cán bộ nữ tham gia HĐND, UBND các cấp nhiệm kỳ sau cao hơn nhiệm kỳ trước. Một số lãnh đạo nữ đảm đương các vị trí quan trọng trong HĐND tỉnh, UBND tỉnh và giữ các chức vụ giám đốc, thủ trưởng các sở, ngành, cơ quan, đơn vị.

ADQuảng cáo

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh báo cáo quá trình hình thành và phát triển của phụ nữ tỉnh Đắk Nông

Với việc khẳng định năng lực, uy tín trong các cương vị, đội ngũ lãnh đạo nữ đã góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh. Nhận thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò của phụ nữ nói chung và lãnh đạo nữ trong xã hội đã có chuyển biến tích cực.

Nhà giáo ưu tú Phạm Thị Xê, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thừa Thiên-Huế chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành

Tại diễn đàn, các lãnh đạo nữ đã thảo luận, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành. Tuy có nhiều khó khăn nhưng phụ nữ cũng có nhiều ưu thế trong việc tham gia công tác lãnh đạo quản lý. Vì vậy, các cấp, các ngành cần tiếp tục chú trọng hơn nữa công tác tạo nguồn cán bộ nữ, nâng cao nhận thức về công tác phụ nữ và bình đẳng giới để phát huy vai trò, đóng góp của phụ nữ, lãnh đạo nữ trong xây dựng và phát triển đất nước.

Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thị Thanh Hương trao đổi về sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đối với lãnh đạo nữ

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn kết nối lãnh đạo nữ tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO