Đảng ủy Khối CCQ tỉnh gặp mặt các Tỉnh ủy viên công tác tại các cơ quan có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối

Hoàng Hoài| 03/03/2015 16:44

Chiều 3/3, Đảng ủy Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức gặp mặt các Tỉnh ủy viên công tác tại các cơ quan có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi-2015.

ADQuảng cáo

Các đồng chí Điểu K’Ré, UVDK Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

ADQuảng cáo

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã thông báo một số kết quả mà Đảng bộ Khối đạt được trong năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015; đồng thời, mong muốn các đồng chí Tỉnh ủy viên đóng góp ý kiến giúp Đảng bộ tăng cường sự lãnh đạo trong công tác xây dựng Đảng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các Tỉnh ủy viên đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của Đảng bộ Khối; đề xuất những giải pháp để Đảng ủy Khối tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc lãnh đạo, động viên cán bộ, đảng viên, công nhân, viên chức giữ vững bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, đạo đức, lối sống trong sáng, có tinh thần nhiệt huyết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối CCQ tỉnh gặp mặt các Tỉnh ủy viên công tác tại các cơ quan có tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Khối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO