Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết 1 năm hoạt động trang thông tin điện tử

B.M| 18/09/2014 16:00

Ngày 18/9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm hoạt động trang thông tin điện tử Đảng bộ Khối. Đại diện một số sở, ban, ngành liên quan và các cộng tác viên của trang thông tin điện tử đã tới dự.

Theo đánh giá thì trang thông tin điện tử của Đảng bộ Khối đã bước đầu thực hiện tốt chức năng là kênh thông tin chính thống, với số lượng tin, bài, ảnh tương đối đa dạng, phong phú, chất lượng ngày càng được nâng cao.

Ban Biên tập thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy chế hoạt động. Công tác biên tập, chỉnh lý và duyệt đăng tin, bài, ảnh lên trang thông tin điện tử được thực hiện theo đúng quy trình. Chế độ chi trả nhuận bút kịp thời và đảm bảo theo quy định.

Đội ngũ cộng tác viên đã có nhiều nỗ lực trong việc viết tin, bài, ảnh cho trang thông tin điện tử. Hoạt động thực hiện kết nối các tổ chức cơ sở đảng đã giúp cho các tổ chức cơ sở đảng gửi, nhận văn bản thuận tiện, nhanh chóng trên trang thông tin điển tử...

Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế như thông tin đăng tải đôi khi còn chưa kịp thời; số lượng tin, bài chưa đáp ứng được yêu cầu; chất lượng bài viết còn hạn chế; một số cộng tác viên chưa hiểu rõ nghiệp vụ công tác Đảng, chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ Khối nên chưa khai thác hết các lĩnh vực có liên quan….

Trong thời gian tới, Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục khai khác hết các tính năng của trang thông tin; cập nhật kịp thời các thông tin, văn bản, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng tin, bài, ảnh, dữ liệu đảm bảo đáp ứng yêu cầu của độc giả….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết 1 năm hoạt động trang thông tin điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO