Đắk Song tổ chức Hội thi Kể chuyện về gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học và làm theo Bác

Hoàng Hoài| 27/03/2020 08:06

Ngày 26/3, Huyện ủy Đắk Song đã tổ chức Hội thi Kể chuyện về gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

20 thí sinh đến từ 18 tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện tham dự hội thi đã trải qua các phần thi: Viết đề cương; kể về những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác; trả lời các câu hỏi liên quan đến Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc ở tất cả các nội dung thi, trong đó thí sinh Lê Thị Thu, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Đắk Song đạt giải Nhất.

Theo đồng chí Nguyễn Hữu Khánh, Phó Bí thư Huyện ủy Đắk Song, các thí sinh đều được các tổ chức cơ sở đảng chọn lựa kỹ càng nên chất lượng rất đồng đều. Mỗi điển hình được kể đều là những tấm gương học và làm theo Bác có thật đang sinh sống, công tác, lao động trên địa bàn huyện. Hội thi đã góp phần biểu dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt, tạo chuyển biến, lan tỏa mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và người dân trong huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Song tổ chức Hội thi Kể chuyện về gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong học và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO