Đắk Mil gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Tý 2020

Phan Tân| 14/01/2020 11:10

Sáng 14/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Đắk Mil đã trọng thể tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020) và mừng Xuân Canh Tý năm 2020.

Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, chào mừng buổi gặp mặt

Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân và Anh hùng Lao động Phạm Thị Tuất; lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn; cán bộ chủ chốt của huyện và đảng viên từ 40 năm tuổi Đảng trở lên tham dự buổi gặp mặt.

Lãnh đạo Huyện ủy Đắk Mil trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, mốc son ra đời, những chặng đường gian khổ nhưng vô cùng vẻ vang, tự hào của Đảng Cộng sản Việt Nam, gắn với công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, các thế hệ đảng viên, Nhân dân cả nước trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đảng bộ huyện Đắk Mil tự hào có chi bộ đảng đầu tiên của tỉnh Quảng Đức từ năm 1943.

Từ sự ra đời của chi bộ đảng đầu tiên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, các phong trào hành động cách mạng ở Đắk Mil không ngừng phát triển. Đảng bộ huyện đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng chủ động, quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả và đạt được những kết quả quan trọng.

Lãnh đạo Huyện ủy Đắk Mil trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng được nâng lên, thể hiện được vai trò là hạt nhân chính trị lãnh đạo ở cơ sở. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thu được kết quả quan trọng. Hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước được tăng cường. Vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội được khẳng định. Đoàn kết trong Đảng và đồng thuận trong xã hội ngày càng được củng cố.

Tặng Giấy khen cho các tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019

Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Đắk Mil càng thấy rõ hơn trách nhiệm của mình, nguyện đi theo Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Tặng Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ 5 năm  liền 2014 - 2019

Tại buổi gặp mặt, Huyện ủy Đắk Mil đã trao Huy hiệu từ 40 năm đến 60 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên; khen thưởng 8 tổ chức đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2019 và 8 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Mil gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Tý 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO