Đắk Glong tổ chức Hội thi phụ trách sao và chỉ huy đội giỏi

Hạnh - Thanh| 01/12/2020 09:26

Huyện đoàn Đắk Glong và Hội đồng đội huyện vừa tổ chức thành công Hội thi phụ trách sao và chỉ huy đội giỏi năm học 2020-2021.

Hội thi có 20 thí sinh của 20 liên đội các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh  trải qua 3 phần thi: Ứng xử, thực hành và phần thi tài năng. Các phần thi đều xoay quanh những hoạt động thực tế của các liên đội tại trường học và được biến tấu thành những tiết mục năng khiếu rất đặc sắc và ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi phụ trách sao cho thí sinh Phạm Thị Phương Thúy, liên đội Trường tiểu học Nguyễn Trãi, xã Đắk Ha; giải nhì cho thí sinh Giàng Thị Mai, Trường tiểu học Lý Tự Trọng, xã Quảng Sơn; 2 giải ba cho hai thí sinh Trần Thi Anh Thư, lớp 5G Trường tiểu học Kim Đồng, xã Quảng Khê và Trần Hiền Thảo Linh, Trường tiểu học Lê Lợi, xã Đắk R’măng.

Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi chỉ huy đội giỏi cho thí sinh Vàng A Thương, lớp 8A1, Liên đội Trường THCS Đắk Nang, xã Đắk Som; giải nhì cho thí sinh Bành Trung Anh Khoa, lớp 9A1, Trường THCS Nguyễn Du, xã Quảng Khê; giải ba cho thí sinh Đinh Võ Hồng Nhung, Trường THCS Chu Văn An, xã Đắk Ha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Glong tổ chức Hội thi phụ trách sao và chỉ huy đội giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO