Đắk Glong, doanh nghiệp, người dân, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình ủng hộ Chương trình “Tiếp sức mùa thi”

Đặng Hiền| 25/06/2019 16:15

Sáng 25/6, tại điểm thi Trường THPT Đắk Glong (Đắk Glong), 277 thí sinh của huyện Đắk Glong bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

ADQuảng cáo

Các thí sinh trên địa bàn huyện Đắk Glong được hỗ trợ nước uống, sữa, đồ ăn sáng miễn phí trong 3 ngày thi

Các hoạt động tiếp sức mùa thi, hỗ trợ thí sinh, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn được đông đảo đoàn viên, thanh niên, cùng người dân trên địa bàn nhiệt tình ủng hộ với nhiều phần việc thiết thực, ý nghĩa.

Gia đình anh Chung Minh Khoa, ở xã Quảng Khê (Đắk Glong) hỗ trợ 45 chỗ ở, 70 suất cơm trưa miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

Để chuẩn bị cho chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm nay, Huyện đoàn Đắk Glong đã thành lập 2 đội thanh niên tình nguyện với hơn 30 tình nguyện viên tham gia; vận động hỗ trợ nguồn kinh phí, đưa đón thí sinh và người nhà đến địa điểm thi, tư vấn thông tin, hỗ trợ nước uống, đồ ăn, chỗ ở...

ADQuảng cáo

Các bạn thanh niên tình nguyện chuẩn bị các phần cơm miễn phí cho các thí sinh

Theo đó, chương trình đã vận động hỗ trợ xe ô tô đưa đón miễn phí 80  thí sinh có hoàn cảnh khó khăn từ xã Quảng Sơn đến xã Quảng Khê để tham gia kỳ thi; thành lập đội xe ôm miễn phí với 5 thành viên chuyên đưa đón các thí sinh đi thi. Bên cạnh việc phát nước uống, sữa và ăn sáng miễn phí cho tất cả các thí sinh trong 3 ngày thi, chương trình còn kêu gọi hỗ trợ 170 suất ăn trưa/ngày miễn phí cho các thí sinh.

Các thí sinh ấm lòng với những phần cơm trưa miễn phí

Chị Phạm Thị Hằng, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Đắk Glong cho biết: Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được đông đảo doanh nghiệp, người dân trên địa bàn nhiệt tình ủng hộ, với việc đóng góp hơn 9 triệu đồng, hàng trăm suất ăn và 45 chỗ ở miễn phí cho các thí sinh. Chúng tôi mong muốn chia sẻ phần nào những khó khăn, động viên cả vật chất lẫn tinh thần giúp các thí sinh yên tâm thi đạt kết quả cao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Glong, doanh nghiệp, người dân, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình ủng hộ Chương trình “Tiếp sức mùa thi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO