Đại hội Đảng bộ xã Đắk R’tíh lần thứ VII

Đức Diệu| 26/03/2015 16:30

Ngày 26/3, Đảng bộ xã Đắk R’tíh (Tuy Đức) đã tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020 với sự tham dự của 130 đảng viên đang sinh hoạt tại 18 chi bộ trực thuộc. Đây là đại hội điểm được chọn để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội tổ chức cơ sở đảng. Đồng chí Lê Kim Huy, UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Đại hội biểu quyết thông qua các chỉ tiêu quan trọng nhiệm kỳ 2015-2020

Theo báo cáo tại đại hội, trong 5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đắk R’tíh đã nỗ lực thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ VI đã đề ra.

Cụ thể, 11/13 chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ đã đạt và vượt kế hoạch. Trong đó, nhiều lĩnh vực kinh tế-xã hội có mức phát triển khá như: tổng giá trị sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp bình quân hàng năm đạt trên 158 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 17 triệu đồng/người/năm.

Cùng với nguồn lực đầu tư của Nhà nước, thời gian qua, xã cũng đã phát huy tốt nội lực để đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn. Trong nhiệm kỳ, xã đã cứng hóa được trên 21 km đường giao thông nông thôn, hệ thống thủy lợi được quan tâm đầu tư kiên cố hóa, góp phần phát triển ổn định và bền vững ngành nông nghiệp của xã.

Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên tiếp tục được chú trọng; văn hóa, giáo dục, quốc phòng an ninh được giữ vững.

Đại hội đã xác định, trong nhiệm kỳ tới, cùng với việc tiếp tục nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên, Đảng bộ sẽ tập trung vào việc lãnh đạo phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao; tiếp tục phát huy tiềm năng lợi thế về đất đai để trồng rừng, trồng cây công nghiệp có giá trị kinh tế cao; thực hiện chương trình  xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả thiết thực.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 ủy viên. Ban Chấp hành đã họp phiên thứ nhất  bầu đồng chí Điểu B’Lế giữ chức danh Bí thư Đảng bộ xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Đảng bộ xã Đắk R’tíh lần thứ VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO