Đại hội Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

Lê Dung| 30/07/2015 15:11

* Tiếp tục đổi mới, lãnh đạo doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững

Trong 2 ngày 29 và 30/7, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020, với sự tham dự của 178 đại biểu đại diện cho 1.152 đảng viên của 45 tổ chức cơ sở (TCCS) đảng trực thuộc.

Các đồng chí: Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dự.

Đại biểu biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu trong Nghị quyết  Đại hội nghiệm kỳ 2015 - 2020

Theo báo cáo chính trị tại đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Khối và các TCCS đảng trực thuộc đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu so với kế hoạch đề ra.

Năng lực quản lý, điều hành trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của đa số các doanh nghiệp đã có những chuyển biến tích cực. Nhiều doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh có lãi, bảo toàn được vốn, đầu tư mở rộng quy mô, đổi mới thiết bị công nghệ, tạo được sức cạnh tranh của hàng hoá trên thị trường. Đời sống, việc làm của người lao động đã không ngừng được cải thiện...

Trong nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ sẽ tập trung lãnh đạo nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của TCCS đảng; xây dựng TCCS đảng trong sạch, vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị, doanh nghiệp và các đoàn thể vững mạnh; Phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, đổi mới, hội nhập và phát triển doanh nghiệp bền vững; tạo việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống vất chất, tinh thần cho người lao động. Chú trọng thực hiện tốt công tác an sinh xã hôi; bảo đảm tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XI.

Đồng chí Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Bốn đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng bộ và các TCCS đảng trực thuộc, ngoài việc cụ thể hóa nghị quyết đại hội, cần phải tăng cường đi cơ sở để nắm bắt tình hình, chủ động tham mưu, đề xuất với Tỉnh ủy, UBND tỉnh những giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Đảng bộ cũng cần thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình tư tưởng của các cán bộ, viên chức và người lao động để xử lý kịp thời, hiệu quả những vấn đề mới phát sinh, nhất là ở các đơn vị, doanh nghiệp chuẩn bị sát nhập, giải thể trong thời gian tới. Ngoài ra, Đảng bộ Khối cũng cần kịp thời củng cố, kiện toàn lại cấp ủy TCCS đảng, nhất là ở các TCCS đảng yếu kém...

Các đại biểu tham gia bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Đại hội bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 25 đồng chí; Ban Thường vụ gồm 9 đồng chí. Đồng chí Đặng Văn Tin được bầu giữ chức danh Bí thư Đảng bộ Khối doanh nghiệp khóa II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Video clip Đại hội:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO