Đại hội đại biểu Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông lần thứ I

Thanh Bình| 16/01/2021 17:26

Chiều 16/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2021-2026, với sự tham dự của 24 đại biểu chính thức. Ông Trương Ngọc Để, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tham dự.

ADQuảng cáo

Video clip:

Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông được thành lập theo Quyết định số 1786/QĐ-UBND ngày 2/12/2020 của UBND tỉnh Đắk Nông. Thời gian qua, bộ môn Taekwondo là một trong những môn thể thao phát triển mạnh trên địa bàn tỉnh.

Ông Trương Ngọc Để, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phát biểu tại Đại hội

ADQuảng cáo

Hiện 6/8 huyện, thành phố có 18 câu lạc bộ Taekwondo, với gần 1.000 võ sinh tham gia luyện tập. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thường xuyên tạo điều kiện đào tạo huấn luyện viên và tổ chức các giải đấu Taekwondo cấp tỉnh, huyện.

Ban Chấp hành Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông khóa I ra mắt, nhận nhiệm vụ

Trong nhiệm kỳ 2021-2026, Liên đoàn Taekwondo tỉnh phấn đấu thành lập ít nhất mỗi huyện 3 CLB, tăng thêm 20 CLB trên địa bàn toàn tỉnh và đến năm 2023 thành lập được CLB cấp cơ sở. Liên đoàn phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức tuyển chọn và đào tạo những thanh thiếu niên có năng khiếu trở thành những vận động viên giỏi để tham gia các giải đấu trong nước và quốc tế.

Hàng năm, Liên đoàn sẽ tổ chức đội tuyển tham gia ít nhất một giải toàn quốc và trong nhiệm kỳ phải đạt ít nhất một HCV cấp quốc gia.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông khóa I, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 9 thành viên. Ông Nguyễn Văn Bình được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo tỉnh khóa I.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Liên đoàn Taekwondo tỉnh Đắk Nông lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO