Đại hội Chi bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông lần thứ II

Lê Dung| 27/03/2015 16:12

Ngày 27/3, Chi bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020, với sự tham dự của 34 đảng viên đến từ 5 tổ đảng trực thuộc.

Đây là đại hội điểm được chọn để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội tổ chức cơ sở đảng. Đồng chí Đặng Văn Tin, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã về dự.

Đảng viên chi bộ tham gia đóng góp ý kiến tại đại hội

Theo báo cáo tại đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ công ty đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm được giao, các chỉ tiêu kinh doanh đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Nổi bật là công ty đã tham mưu UBND tỉnh nâng cấp, duy tu, sửa chữa các công trình thủy lợi, đảm bảo yêu cầu tưới, tiêu, hạn chế tình trạng khô hạn, ngập lụt, gây thiệt hại đến hoạt động sản xuất nông nghiệp của người dân.

Đơn vị đã vận dụng những thời cơ và thuận lợi để mở rộng phạm vi, quy mô cung ứng dịch vụ tưới, tiêu, giúp nông dân ở nhiều vùng tăng sản xuất lúa nước từ 1 vụ lên 2 vụ/năm, thâm chí 3 vụ/năm. Bên cạnh đó, công ty cũng đã xây dựng thành công phương án sắp xếp, đổi mới, nâng hạng doanh nghiệp từ hạng III lên hạng II.

Công tác xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng luôn được chi bộ quan tâm; trong nhiệm kỳ, đã kết nạp được 12 đảng viên mới; chi bộ 4 năm liền đạt “Trong sạch vững mạnh”. Công tác đánh giá, quy hoạch, bổ nhiệm và luân chuyển cán bộ cũng được thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng nguyên tắc, quy trình, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị cũng như trình độ, năng lực chuyên môn của từng người…

Đảng viên biểu quyết các chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đại hội lần II

Đại hội cũng đã xác định, trong nhiệm kỳ tới, cùng với việc thực hiện tốt việc đổi mới mô hình sản xuất, kinh doanh, chi bộ sẽ lãnh đạo đơn vị tiếp tục đẩy mạnh huy động vốn đầu tư sửa chữa, nâng cấp các công trình thủy lợi; tăng cường công tác quản lý, bảo vệ, duy tu, bảo dưỡng công trình. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề cho cán bộ, công nhân viên, lao động cũng sẽ được  chú trọng…

Cấp ủy khóa II và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt, nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu Chi ủy khóa II, gồm 7 ủy viên. Tiếp đó, đại hội cũng đã tiến hành bầu trực tiếp bí thư, phó bí thư. Kết quả, đồng chí Hoàng Trung Thơ đã tái đắc cử giữ chức danh Bí thư chi bộ, đồng chí Trịnh Văn Tường giữ chức danh Phó Bí thư chi bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO