Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong

Nguyễn Hiền| 26/09/2016 16:59

Chiều 26/9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Võ Đình Tín và bà K’Hoa đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong (Đắk Nông) để thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề ở địa phương.

Cử tri mong muốn các cấp cần quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe thông báo cụ thể về thời gian và nội dung của kỳ họp, cử tri đã nêu ý kiến, phản ánh nhiều vấn đề bất cập ở địa phương. Quốc lộ 28 hư hỏng nặng, nhiều tuyến đường vừa làm xong đã xuống cấp, ảnh hưởng đến lưu thông. Việc giải quyết chế độ, chính sách còn nhiều bất cập. Tình trạng mất an ninh trật tự diễn ra ngày càng nhiều ở các thôn, bon.  Việc cấp giống cây trồng, vật nuối chưa phát huy hiệu quả. Các trường học thiếu giáo viên, phòng học, trong khi học sinh tăng quá nhanh. Tình trạng lưu thông hàng giả ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe của người và ảnh hưởng đến sản xuất. Việc quản lý thông tin chưa chặt chẽ, gây nhiều dư luận không đúng sự thật.

Cử tri nêu nhiều ý kiến tại buổi tiếp xúc

Cử tri cũng kiến nghị nhiều vấn đề như các cơ quan chức năng cần nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa trong việc giải quyết các vụ án oan sai, phá rừng; quan tâm việc cấp sổ đỏ đất nông nghiệp; việc triển khai các dự án, khu công nghiệp cần chú trọng đến lợi ích của người dân; quan tâm xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các đại biểu lắng nghe ý kiến của cử tri

Đại diện các sở, ban ngành, địa phương đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị chưa được trả lời, ĐBQH hứa sẽ tổng hợp và yêu cầu các đơn vị liên quan sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông tiếp xúc với cử tri xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO