Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông tiếp xúc cử tri xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp

Nguyễn Hiền| 27/09/2016 14:48

Chiều 27/9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Võ Đình Tín và bà K’Hoa đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Quảng Tín, huyện Đắk Rlấp (Đắk Nông) để thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV và lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề ở địa phương.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh, nhiều vấn đề đã có ý kiến, kiến nghị tại các cuộc tiếp xúc trước và được hứa giải quyết, nhưng đến nay vẫn chưa thấy thực hiện. Nhiều công trình nước sạch ngày càng xuống cấp gây lãng phí. Ngành y tế còn có sự phân biệt giữa khám, chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế và dịch vụ. Một số cử tri tố cáo cán bộ xã sai phạm, nhưng vẫn không bị xử lý. Việc hỗ trợ hạn hán và xét cho vay các nguồn vốn ưu đãi ở các thôn còn nhiều bất cập.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Ngoài ra, cử tri cũng mong muốn những đại biểu, cán bộ được dân tin tưởng bầu chọn nên phát huy tinh thần trách nhiệm hơn nữa. Cơ quan chức năng cần có hình thức kiểm soát giá cả và chất lượng các loại phân bón. Nhà nước cần đầu tư xây dựng hệ thống điện lưới, khu vui chơi cho thanh thiếu niên cũng như có chính sách hỗ trợ cho người trồng cây cao su nhằm hạn chế việc chặt bỏ ngày càng nhiều. Tỉnh nên có hình thức hỗ trợ, hướng nghiệp phù hợp và thiết thực cho con em sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự cũng như tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng có việc làm.

ĐBQH tỉnh trao đổi với cử tri về một số vấn đề liên quan đến địa phương

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông tiếp xúc cử tri xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO