Cửa hàng Ie Health Life tại TP. Gia Nghĩa tặng hơn 400 phần quà cho những người gặp khó khăn

Thanh Bình| 09/04/2020 10:51

Sáng 9/4, cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng (Ie Health Life), tại số nhà 304, đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đã tổ chức tặng quà cho những người gặp khó khăn trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

Cháu H'Thơm (bên phải) mồ côi cha mẹ ở xã Đắk Nia  được nhận 2 phần quà

Với thông điệp “Chung tay phòng dịch Covid -19 – Nếu bạn cần  xin nhận 1 phần – Nếu bạn ổn xin nhường người khác”, trong vòng hơn 1 giờ, cửa hàng đã tặng hơn 100 phần quà, mỗi phần gồm 3 kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, đường, xì dầu, bánh kẹo, trị giá khoảng 200.000 đồng.

Tặng quần áo cũ cho những người cần đến

Theo chị Nguyễn Thị Bích, nhân viên tư vấn của cửa hàng, ngoài việc tặng quà, cửa hàng còn chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ thực phẩm chức năng cho những người thực sự khó khăn, cần giúp đỡ. Thực tế, đây là lần thứ 3, trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19, cửa hàng tổ chức tặng quà cho những người khó khăn với trên 400 phần quà, trị giá mỗi phần khoảng 200.000 đồng. Kinh phí tặng quà do nhân viên của Công ty Ie Health Life, trụ sở tại TP . Hồ Chí Minh đóng góp và một phần huy động từ các nhà hảo tâm.

Ai gặp khó khăn khi đến đều được nhận quà, quần áo

Cửa hàng cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương lên danh sách những hộ gia đình khó khăn, neo đơn, gia đình chính sách để đến tận nhà tiếp tục tặng quà trong vài ngày tới, tránh việc tập trung đông người.

Ngoài tặng quà, cửa hàng còn phối hợp với Câu lạc bộ từ thiện BFF 48 Đắk Nông tặng hàng trăm bộ quần áo cũ cho những người cần đến.

>>KHẢO SÁT ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID-19 ĐẾN ĐỜI SỐNG CƯ DÂN ĐẮK NÔNG tại đây: https://bit.ly/3e4jUFd

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng Ie Health Life tại TP. Gia Nghĩa tặng hơn 400 phần quà cho những người gặp khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO