Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai nhiều hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

Cập nhật ngày: 02/12/2016 | 08:30 GMT+7

Trong Tháng “Tri ân khách hàng” (từ 1 đến 31/12), Công ty Điện lực Đắk Nông triển khai nhiều chương trình hoạt động thiết thực như: Triển khai sửa chữa, lắp đặt bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn các huyện trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; thực hiện thắp sáng 5 tuyến đường quê trong chương trình “Thắp sáng đường quê”; triển khai bảo dưỡng miễn phí trạm biến áp của các khách hàng lớn; thực hiện gửi lời tri ân khách hàng qua Email / tin nhắn SMS; quảng bá đầu số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900190 nhằm tạo điều kiện thuận lợi phục vụ khách hàng trong các dịch vụ về điện.

Ngoài ra, trong tháng 12/2016, Công ty chỉ đạo các đơn vị trực thuộc giảm thiểu tối đa thời gian cắt điện, tăng cường tổ chức xử lý sự cố về điện nhanh nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên chức đối với khách hàng; tiếp nhận thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của người dân các vấn đề khác liên quan đến việc sử dụng điện một cách nhanh chóng và chính xác.

Với mục tiêu hướng tới mọi khách hàng sử dụng điện, trong Tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Đắk Nông đóng điện công trình xây dựng mới đường dây trung áp, TBA 100kVA-22/0,4kV và đường dây hạ áp để cấp điện cho thôn 9, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức; hoàn thành đóng điện các dự án cấp điện đang triển khai.

Bên cạnh đó, Công ty tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như chương trình: Tuần lễ hồng EVNCPC - hiến máu nhân đạo; trao tặng quà đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Bạch Mai

1,571
Viết bình luận mới