Công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI phải thật chu đáo, trên tinh thần tiết kiệm

Hoàng Hoài| 29/07/2015 14:38

Ngày 29/7, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Quốc Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan đã báo cáo tình hình công tác chuẩn bị cho việc tổ chức đại hội. Theo đó, dự kiến tổng số đại biểu dự đại hội là 500 đại biểu, trong đó, 350 đại biểu chính thức và 150 đại biểu mời. Đối với đại biểu chính thức sẽ được bố trí nơi ăn, nghỉ tại 5 khách sạn, nhà khách với 168 phòng; đại biểu mời sẽ ăn nghỉ tại Nhà khách tỉnh và Nhà khách công an tỉnh.

Quang cảnh buổi họp

Về công tác tuyên truyền thì đến nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang xây dựng đề cương chuẩn bị về nội dung khẩu hiệu, trang trí khánh tiết, pa nô, văn nghệ chào mừng trước, trong và sau đại hội…Báo Đắk Nông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cũng đã và đang tuyên truyền về kết quả Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, trên cơ sở và xây dựng kế hoạch cho số đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đậm nét, làm nổi bật các thành tựu đã đạt được của tỉnh. Công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng đang được Sở Y tế chuẩn bị chu đáo…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Quốc Huy nhấn mạnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI là một sự kiện có ý nghĩa chính trị vô cùng quan trọng, to lớn, nên công tác chuẩn bị phải thật chu đáo, nhưng trên tinh thần tiết kiệm. Tiểu ban vật chất chú ý bố trí nơi ăn ở, phương tiện đưa đón đảm bảo an toàn, thuận lợi cho các đại biểu tham dự; trang trí, khánh tiết trong đại hội phải phù hợp, tiết kiệm tối đa.

Số tiền tiết kiệm được sẽ ủng hộ Bếp ăn tình thương vì bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngay trong đại hội. Đại biểu là khách mời cần rút gọn, song có đầy đủ thành phần chính. Văn nghệ chào mừng cần ngắn gọn, trọng tâm, thể hiện được tinh thần phấn khởi của nhân dân về các kết quả đạt được và mang đậm bản sắc văn hóa Đắk Nông.

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Đắk Nông cần tuyên truyền đậm nét trước, trong và sau đại hội. Riêng Báo Đắk Nông cần phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy rút gọn nội dung dự thảo báo cáo chính trị, chọn những nội dung trọng tâm, quan trọng đăng tải trên Báo vào đầu tháng 8 để toàn dân cùng theo dõi đóng góp ý kiến…

Video clip cuộc họp:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI phải thật chu đáo, trên tinh thần tiết kiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO