Công đoàn Viên chức tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các chế độ liên quan đến đoàn viên và người lao động

Thanh Nga| 27/06/2019 16:27

Ngày 27/6, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội nghị lần thứ 5, khóa II (mở rộng) đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2019.

ADQuảng cáo

Video clip:

Theo đó, 6 tháng qua, CĐVC tỉnh và các công đoàn cơ sở, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt quy chế dân chủ, khuyến khích, động viên đoàn viên và người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, chấp hành pháp luật lao động. CĐVC tỉnh cùng các công đoàn cơ sở tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các chế độ liên quan đến đoàn viên và người lao động cũng như tích cực phối hợp chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Từ đầu năm đến nay, có hơn 540 người lao động được nâng lương thường xuyên và nâng lương trước thời hạn.

Trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

ADQuảng cáo

Cùng với đẩy mạnh học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2019, công đoàn các cơ sở tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động kỉ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia.

Trong 6 tháng cuối năm, CĐVC tỉnh tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và hướng dẫn, chỉ đạo các công đoàn cơ sở chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức tốt hội nghị cán bộ, công chức.

Công đoàn Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông vinh dự được nhận Cờ thi đua của Liên đoàn Lao động tỉnh

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua và giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc CĐVC tỉnh có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Viên chức tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các chế độ liên quan đến đoàn viên và người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO