Công an tỉnh Đắk Nông đến Bình Dương làm CMND cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông

Bá Hiển| 17/09/2019 16:35

Ngày 16/9, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh) đã đến tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để làm chứng minh nhân dân (CMND) cho anh Trần Xuân Thúy (SN 1977), trú tại xã Đắk Ru (Đắk R’lấp).

ADQuảng cáo

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông làm CMND cho anh Thúy ngay trên giường bệnh

Trước đó, anh Thuý bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, dập phổi, liệt một phần cơ thể không thể đi đứng được, hiện đang điều trị tại Phòng Chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

ADQuảng cáo

Việc điều trị cho bệnh nhân Thúy phải tốn kém rất nhiều chi phí, trong khi đó điều kiện hoàn cảnh  gia đình còn nhiều khó khăn, bản thân anh Thúy đã bị mất giấy CMND nên không thể làm các thủ tục thanh toán được các chế độ bảo hiểm y tế theo quy định. Chính vì vậy, ông Trần Ngang (bố của anh Thúy) đã làm đơn gửi đến Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Nông) nhờ giúp đỡ, tạo điều kiện cấp CMND cho con trai mình.

Ngay khi tiếp nhận đơn của gia đình nạn nhân, với tinh thần vì Nhân dân phục vụ,  Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã cử cán bộ chiến sĩ trực tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương làm các thủ tục cấp CMND cho anh Thúy ngay trên giường bệnh, kịp thời giúp gia đình vượt qua những khó khăn trong quá trình chữa trị bệnh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông đến Bình Dương làm CMND cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO