Công an huyện Đắk Song tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện

Quang Vũ| 29/11/2019 15:15

Nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, định kỳ hàng tháng, Công an huyện Đắk Song tổ chức buổi phát quà từ thiện để trao 14 suất quà cho các em học sinh, mỗi suất gồm 25kg gạo.

Ngoài ra, hàng tháng, Công an huyện Đắk Song còn hỗ trợ 100 kg gạo cho “Bếp ăn tình thương” tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Song; đồng thời phối hợp với các tổ chức từ thiện đến từ các tỉnh, thành phố tổ chức tặng quà cho người nghèo trên địa bàn. Trong tháng 11, Công an huyện đã đồng hành cùng tổ chức từ thiện đến từ tỉnh Bình Dương tặng 300 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo tại 2 xã Trường Xuân và Đắk Mol trong chương trình “Hành trình ấm áp mùa Đông 2019”.

Công an huyện Đắk Song phát gạo từ thiện cho gia đình em H’Trang, bon M’Pôl, xã Đắk Mol (Đắk Song).

Kinh phí hoạt động cho các chương trình được trích từ "Qũy tình thương" do tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ hiện đang công tác tại đơn vị đóng góp với mong muốn gửi những yêu thương và sự sẻ chia ấm áp, động viên tinh thần giúp các em học sinh, người nghèo có thêm động lực để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Song tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO