Công an Đắk Nông gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ

Minh Quỳnh| 28/07/2020 13:53

Ngày 27/7, Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

ADQuảng cáo

Toàn cảnh buổi gặp mặt

ADQuảng cáo

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà và tri ân công lao đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời gian qua. Lãnh đạo Công an tỉnh đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực của các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ trong lực lượng trong thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu cùng với toàn lực lượng Công an tỉnh nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Các thương binh, thân nhân liệt sĩ đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và hứa sẽ phát huy truyền thống của lực lượng công an nhân dân, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn Công an tỉnh bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO