Cổ phần hóa Công ty TNHH Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông

Lê Dung| 16/09/2019 15:33

Ngày 16/9, Công ty TNHH Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông tổ chức Đại hội đồng cổ đông và chính thức chuyển qua hoạt động theo mô hình cổ phần hóa. Công ty được lấy tên mới là Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông.

Theo đó, vốn điều lệ của công ty hiện có hơn 14,4 tỷ đồng. Trong đó, vốn thuộc sở hữu Nhà nước là hơn 13,3 tỷ đồng, tương đương với 92,22%; vốn thuộc của các cổ đông khác là hơn 1,12 tỷ đồng, tương đương 7,78%.

Ông Ngô Xuân Hà được bầu làm Chủ tịch và Giám đốc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông. Ông Hà cũng là người đại diện vốn Nhà nước tại Công ty. Dự kiến, đến năm 2021, doanh thu của đơn vị sẽ tăng từ 29 tỷ đồng lên 32 tỷ đồng; thu nhập bình quân của cán bộ, nhân viên đạt 6 triệu đồng/người/tháng…

Hội đồng Quản trị công ty ra mắt Đại hội

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông là 1 trong 4 doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn tỉnh thuộc diện cổ phần hóa trong giai đoạn 2016-2020. Sau cổ phần hóa, Công ty sẽ nhanh chóng ổn định tổ chức, đi vào hoạt động theo đúng quy định của pháp luật và điều lệ hoạt động của đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ phần hóa Công ty TNHH Sách và Thiết bị trường học Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO