Chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Quang Vũ| 24/09/2019 09:33

Ngày 23/9, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công ty Honda Dương Gia Hòa (Đắk Mil) tổ chức chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại trường THCS Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đắk Mil.

Phân tích những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho học sinh Trường THCS Nguyễn Tất Thành

Gần 900 học sinh và giáo viên đã được thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên cả nước và địa bàn tỉnh Đắk Nông; phân tích nguyên nhân và hậu quả tai nạn giao thông, nhất là những vụ điển hình vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh. Học sinh và giáo viên cũng được tuyên truyền các nội dung cơ bản trong luật Giao thông đường bộ; quy định của luật Giao thông đường bộ đối với lứa tuổi học sinh; các lỗi vi phạm thường gặp như: không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe máy, xe đạp điện; điều khiển xe khi chưa đủ tuổi quy định; đi xe không đúng phần đường; dàn hàng 3, hàng 4 gây cản trở giao thông; cách phòng tránh tai nạn giao thông; hướng dẫn quy tắc tham gia giao thông an toàn và văn hóa giao thông đối với học sinh.

Giao lưu kiến thức an toàn giao thông với học sinh

Nhân dịp này, Công ty Honda Dương Gia Hòa đã tặng 30 mũ bảo hiểm đạt chuẩn, 5 suất học bổng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, 300 tập vở và nhiều quà tặng khác cho học sinh trên địa bàn.

Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Tặng quà cho các học sinh tham gia tìm hiểu luật Giao thông đường bộ

Công ty Honda Dương Gia Hòa tặng 300 tập vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO