Chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân Canh Tý-2020”

Phan Tân| 25/01/2020 01:00

Tối 24/1 (30 tháng Chạp), tại khu vực đảo nổi hồ Trung tâm, TP. Gia Nghĩa đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân Canh Tý -2020”.

Video clip:

Đồng chí Điểu K'ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương tặng hoa chúc mừng năm mới lãnh đạo TP. Gia Nghĩa

Các đồng chí: Điểu K'ré, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Nguyên, UVTVTU, Bí thư Thành ủy Gia Nghĩa, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố và đông đảo người dân trên địa bàn đã đến tham dự và chung vui.

Đồng chí Điểu K'ré cùng lãnh đạo tỉnh, thành phố và đông đảo người dân đã đến tham dự và chung vui

Xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, mùa xuân, con người, Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần: Đất nước phồn vinh; Chào xuân mới và Xuân vạn lộc do các nghệ sĩ, ca sĩ chuyên và không chuyên của tỉnh và thành phố trình diễn đã mang đến cho khán giả các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, tạo không khí vui tươi, nồng ấm, phấn khởi chào đón năm mới.

Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa Trần Đình Ninh nổi hồi trống chào đón Xuân Canh Tý - 2020

Tại chương trình, Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa Trần Đình Ninh đã nổi hồi trống chào đón Xuân Canh Tý - 2020 trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước

Đúng 0 giờ ngày 25/1 (Mùng 1 Tết Canh Tý), vào thời khắc giao thừa, hàng ngàn người dân đã được thưởng thức màn bắn pháo hoa đầy sắc màu. Các màn pháo hoa rực rỡ như muốn gửi gắm bao ước vọng của người dân về một năm mới an lành, hạnh phúc, quê hương không ngừng đổi mới, giàu đẹp.

Nhiều tiết mục mang âm hưởng tươi trẻ của mùa xuân mới

Múa lân cầu mong năm mới an khang, thịnh vượng

Vào thời khắc giao thừa, người dân thưởng thức màn bắn pháo hoa chào đón năm mới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật “Mừng Xuân Canh Tý-2020”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO