Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung kiểm tra Dự án KCN Nhân Cơ

Lê Phước| 24/11/2020 18:02

Chiều 24/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Đình Trung đã đến kiểm tra thực tế hiện trường sạt lở tại Dự án cơ sở hạ tầng bên trong và bên ngoài Khu công nghiệp (KCN) Nhân Cơ.

Video clip:

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung đã kiểm tra các hạng mục công trình, tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sạt lở, hư hỏng tại dự án.

Sau khi kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư nhanh chóng phối hợp với các đơn vị, chuyên gia để làm rõ nguyên nhân sạt lở.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung đã kiểm tra tình trạng sụt lún tại Dự án Cơ sở hạ tầng bên trong và bên ngoài KCN Nhân Cơ

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung nhấn mạnh, dự án có vai trò quan trọng trong phát triển công nghiệp nhôm của tỉnh. Do đó, các đơn vị, sở, ngành liên quan cần phối hợp, phát huy trách nhiệm để nhanh chóng có phương án khắc phục sự cố sạt lở, sớm hoàn thiện dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung yêu cầu các đơn vị sớm tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục sạt lở tại dự án

Dự án Cơ sở hạ tầng bên trong và bên ngoài KCN Nhân Cơ có mức đầu tư 993 tỷ đồng, do Ban Quản lý Dự án giao thông, dân dụng và công nghiệp tỉnh làm chủ đầu tư. Thời gian qua, một số hạng mục của dự án xảy ra sự cố sạt lở, sụt lún nghiêm trọng, gây thiệt hại khoảng 75 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung cùng đoàn công tác kiểm tra thực tế, nắm bắt tiến độ, các vướng mắc tại dự án hồ Gia Nghĩa

Cũng trong chiều nay, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung đã đến kiểm tra các công trình hồ Thượng, hồ Hạ và hồ Trung tâm thuộc dự án hồ Gia Nghĩa. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm dự án hoàn thành đúng thời hạn đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Trung kiểm tra Dự án KCN Nhân Cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO