Chư Jút: Phát động chiến dịch diệt muỗi, lăng quăng

Hương Thơm| 28/04/2016 09:40

Ngày 26/4, huyện Chư Jút tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Người dân tự diệt muỗi, lăng quăng phòng chống dịch bệnh do virút Zika và sốt xuất huyết” tại thị trấn Ea T’ling.

Với các khẩu hiệu “Vợ chồng, bạn tình đang sống hoặc trở về từ vùng có dịch nếu có ý định mang thai cần tới Sở Y tế để khám và tư vấn trước khi có thai” và “Chủ động áp dụng các biện pháp phòng chống muỗi đốt như ngủ màn, mặc quần áo dài tay”, Lễ phát động chiến dịch đã thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, phụ nữ, cán bộ, viên chức, học sinh các trường học đóng trên địa bàn thị trấn Ea T’ling tham gia hưởng ứng.

Để chiến dịch mang lại hiệu quả thiết thực, ngành Y tế huyện đã chủ động tham mưu với UBND huyện chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika và sốt xuất huyết trên địa bàn huyện; đưa toàn bộ nội dung phòng chống dịch bệnh do muỗi truyền vào chương trình sinh hoạt của các trường học. Qua đó, các em về tuyên truyền cho gia đình và cộng đồng tự thực hiện các biện pháp diệt lăng quăng phòng chống muỗi truyền bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chư Jút: Phát động chiến dịch diệt muỗi, lăng quăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO