Chi Đoàn Báo Đắk Nông huy động được 238 bộ quần áo mới cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng

Phan Tuấn - Hoài Nam| 15/09/2019 20:05

Sáng 14/9, Chi Đoàn Báo Đắk Nông phối hợp với Câu lạc bộ Đồng Hành (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Áo mới đến trường” tại Trường Tiểu học Kim Đồng, ở bản Giang Châu, xã Đắk Ngo (Tuy Đức). Chương trình đã trao 238 bộ quần áo mới cho các em học sinh toàn trường, với tổng giá trị gần 40 triệu đồng.

Các em học sinh vui mừng vì có quần áo mới

Toàn bộ số quần áo này đều do Chi Đoàn Báo Đắk Nông kêu gọi tài trợ. Đây sẽ là nguồn động viên, kích lệ tinh thần cho các em học sinh nghèo, khó khăn của Trường Tiểu học Kim Đồng tiếp tục nỗ lực, cố gắng học tập, xây dựng tương lai.

Em học sinh Giàng Thị Hiền cho biết, hoàn cảnh gia đình em hết sức khó khăn, bố mẹ phải lo chạy ăn hàng ngày. Trong năm học mới này, bố mẹ không có tiền mua quần áo mới nên em phải sử dụng đồ cũ hơn để mặc trọng dịp lễ khai giảng năm học mới. Em rất vui khi Chương trình đã trao cho em bộ quần áo mới đẹp đẽ và em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để sau này tự lập, thoát khỏi đói nghèo.

Chi Đoàn Báo Đắk Nông phối hợp với Câu lạc bộ Đồng Hành trao 238 bộ quần áo mới cho các em học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng

Trường Tiểu học Kim Đồng có 10 lớp, với 238 em học sinh và chỉ có 2 em là người dân tộc Kinh. 99% các em học sinh đều thuộc đối tượng gia đình hộ nghèo, cận nghèo, cha mẹ còn phải lo chạy ăn hàng ngày. Các em học sinh đều tự tới trường để đi học mà không được bố mẹ đưa đón, trong đó có những em nhà cách xa trường cả chục cây số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Đoàn Báo Đắk Nông huy động được 238 bộ quần áo mới cho học sinh Trường Tiểu học Kim Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO