Cần tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn vay

Nguyễn Lương| 25/04/2014 14:33

Ngày 25/4, tại Chư Jút, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư (Sở Kế hoạch-Đầu tư) phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại chuyên đề tiếp cận tín dụng năm 2014 với đại diện hơn 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ cá nhân đến từ các huyện Đắk Mil, Chư Jút, Krông Nô.

Tại buổi đối thoại, các đơn vị tham gia đã thảo luận nhiều vấn đề trong quá trình tiếp cận tín dụng hiện nay như lãi suất cho vay, chính sách gia hạn, giãn nợ, quy định về ưu đãi trong vay vốn ở một số lĩnh vực ưu tiên…

Về phía các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ cá nhân cũng đã nêu lên nhiều khó khăn mà họ đã, đang gặp phải khi tiếp cận nguồn vốn tín dụng từ ngân hàng.

Vì vậy, đại dện các đơn vị mong muốn các tổ chức tín dụng cần tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận vay để tích trữ cà phê, đầu tư vào dự án chế biến gỗ…. Đối với những vướng mắc, cũng như đề nghị của khách hàng, phía các ngân hàng trên địa bàn đã tập trung giải đáp cụ thể.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh ký kết bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tín dụng

Cũng tại hội nghị này, đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tín dụng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn vay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO