Bế mạc Đại hội Thể dục-thể thao toàn tỉnh lần thứ III-năm 2014: Thị xã Gia Nghĩa nhất toàn đoàn

Đức Hùng| 18/04/2014 14:44

Sau 4 ngày khởi tranh, sáng 18/4, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh (Gia Nghĩa) đã diễn ra lễ bế mạc Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ III, năm 2014.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, lực lượng vũ trang của tỉnh và các đoàn VĐV đã về dự.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ III đã thành công tốt đẹp, diễn ra an toàn trong tinh thần đoàn kết, thống nhất và tiến bộ.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ  trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn

Kết quả ở các môn thi đấu đã phản ánh thực lực và sự quan tâm, đầu tư phong trào TDTT của các đơn vị, địa phương. Nhiều VĐV đã nỗ lực thi đấu với tinh thần trách nhiệm và giành được nhiều thứ hạng, thành tích cao. Kết quả đạt được tại đại hội sẽ tiếp tục tạo đà cho bước phát triển sự nghiệp TDTT của tỉnh.

Trong 4 ngày qua, tại các địa điểm thi đấu ở thị xã Gia Nghĩa đã diễn ra nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn và quyết liệt của 7 môn thể thao trong giai đoạn 2 của đại hội gồm: điền kinh, cờ vua, cờ tướng, cầu lông, kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy.

Tổng kết toàn đại hội: giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thị xã Gia Nghĩa với 749 điểm; giải nhì thuộc về đoàn huyện Đắk Mil với 639 điểm; giải ba là đoàn huyện Chư Jút với 324 điểm.

Đoàn Gia Nghĩa vui mừng khi giành giải nhất toàn đoàn

Tại lễ bế mạc, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể: Chư Jút, Đắk Mil, Krông Nô, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng 1 cá nhân là ông Cao Thế Bảy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ III, năm 2014.

Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức đại hội

*Trước đó, tại các địa điểm thi đấu đã tiếp tục diễn ra các cuộc tranh tài các nội dung cuối cùng của các môn cầu lông, kéo co.

Kết quả: môn cầu lông: đơn nam dưới 45 tuổi, HCV thuộc về VĐV Lê Khắc Anh (Krông Nô); đơn nữ dưới 45 tuổi, HCV thuộc về VĐV Văn Thị Thanh (Gia Nghĩa); đôi nam dưới 45 tuổi, HCV thuộc về cặp VĐV Lê Khắc Anh và Phạm Vương Quốc (Krông Nô); đôi nữ dưới 45 tuổi, HCV thuộc về cặp VĐV Văn Thị Thanh và Lê Thị Kiều Lệ (Gia Nghĩa); đôi nam nữ dưới 45 tuổi, HCV thuộc về cặp VĐV Nguyễn Văn Ánh và Huỳnh Thị Cát Uyên (Gia Nghĩa); hai nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ 45 tuổi, HCV đều thuộc về các VĐV đội Gia Nghĩa.

VĐV Văn Thị Thanh (bên trái) đoàn Gia Nghĩa giành 3 HCV nội dung cầu lông (đơn nữ, đôi nữ và đồng đội nữ)

VĐV Lê Khắc Anh (Krông Nô) (áo xanh ở giữa) giành 2 HCV nội dung cầu lông

Ở môn kéo co: cả hai nội dung thi đấu nam và nữ, HCV đều thuộc về các đội VĐV huyện Chư Jút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Đại hội Thể dục-thể thao toàn tỉnh lần thứ III-năm 2014: Thị xã Gia Nghĩa nhất toàn đoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO