Báo Đắk Nông hỗ trợ người mẹ nghèo có con gái bị ung thư 5 triệu đồng

Phan Tuấn| 22/08/2018 08:02

Sáng 21/8, đại diện Báo Đắk Nông đã phối hợp với UBND xã Ea Pô, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, đến thăm và tặng 5 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ "Tấm lòng vàng” Báo Đắk Nông cho gia đình chị Nguyễn Thị Hà, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Ea Pô.

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Nông hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Hà

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, chị Hà thuộc diện hộ nghèo, chống mất sớm. Con gái chị là em Trần Bích Trâm, sinh năm 2007, bị ung thư. Thời gian qua, để giành giật sự sống cho con gái, chị Hà phải bán hết ruộng vườn và căn nhà đang ở với giá hơn 200 triệu đồng. Thế nhưng, sau 3 tháng nằm viện, chi phí phẫu thuật, xạ trị đã ngốn hết số tiền này. Chị Hà đành đưa bé Trâm về nhà để tự chăm sóc. Từ cuối năm 2017 đến nay, bé Trâm có dấu hiệu phát bệnh nặng, nhưng gia đình chị không có kinh phí điều trị. Chị Hà đành phó mặc sự sống của con gái cho số phận.

Theo chị Hà, 10 ngày sau khi Báo Đắk Nông thông tin, gia đình chị đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự giúp đỡ của độc giả. Hiện gia đình đã nhận được hơn 16 triệu đồng tiền mặt. Số tiền trên là vô cùng quý giá đối với hoàn cảnh của gia đình lúc này. Chị Hà rất cảm kích, biết ơn những người đã giúp đỡ gia đình chị và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia của cộng đồng.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ chị Nguyễn Thị Hà, xã Ea Pô (Cư Jút) (SĐT 01645.840.227) hoặc Tòa soạn Báo Đắk Nông, đường Trần Hưng Đạo, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông; Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Đắk Nông, số tài khoản 63510000006838 tại Ngân hàng BIDV Đắk Nông; Điện thoại 01234244333.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông hỗ trợ người mẹ nghèo có con gái bị ung thư 5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO