Avatar quảng bá Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018

Đức Hùng| 16/07/2018 16:40

Những ngày này, thông tin về Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018, diễn ra từ ngày 18/7 – 23/7/2018 tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) tràn ngập trên các trang facebook cá nhân.

Một bạn trẻ đổi Avatar quảng bá Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" năm 2018

Đây là một ứng dụng cập nhật ảnh đại diện với khung ảnh mang thông tin Chương trình “Đắk Nông – Mùa bơ chín” năm 2018 với đầy đủ logo, thời gian, địa điểm do Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư), phối hợp với Trung tâm Kinh doanh (VNPT Đắk Nông) thiết kế, thực hiện.

Người dùng facebook cá nhân chỉ cần vài thao tác đơn giản, vào trang cá nhân, nhấp vào biểu tượng, cập nhật ảnh đại diện, khung ảnh mang đầy đủ thông tin gắn với hình ảnh của trang cá nhân sẽ hiện ra, một cái click chuột đồng ý sử dụng để hoàn tất. Hoặc một thao tác đơn giản người dùng facebook chỉ cần lick vào link http://bit.ly/DakNongMuaBoChin2018 khung ảnh sẽ tự động cập nhật.

Qua các lượt thích, bình luận nhiều người chơi facebook sẽ biết đến Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín"

Để thể hiện sự quan tâm, quảng bá cho Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" năm 2018, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 người dùng facbook thay đổi Avatar. Qua các lượt thích và bình luận, nhiều người sử dụng facebook sẽ biết đến chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" năm 2018. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá, Chương trình "Đắk Nông - Mùa bơ chín" đến với đông đảo người dân trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Avatar quảng bá Chương trình “Đắk Nông - Mùa bơ chín” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO