71/71 xã, phường, thị trấn tổ chức Ngày chạy Olympic

Hoài An| 19/04/2018 09:09

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Nông, tính đến nay toàn tỉnh đã có 71/71 xã, phường, thị trấn tổ chức Ngày chạy Olympic, đạt 100%. Tổng số người tham gia Ngày chạy Olympic trên toàn tỉnh là hơn 34.800 người, trong đó huyện Krông Nô có 8.700 người; Chư Jút trên 6.000 người; Đắk Mil: 5.000 người; Đắk Glong: 3.570 người…

Theo đánh giá, hoạt động đã nâng cao nhận thức cho cán bộ và nhân dân về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục, thể thao. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế như: Một số đơn vị triển khai kế hoạch và xây dựng kế hoạch chưa thực sự kịp thời; công tác tuyên truyền có phần hạn chế, chưa tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ trong quần chúng nhân dân; việc kêu gọi kinh phí xã hội hóa phục vụ cho công tác tổ chức Ngày chạy Olympic chưa được chú trọng, hầu hết kinh phí tổ chức tập trung vào nguồn ngân sách của nhà nước.

Để đẩy mạnh hoạt động, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch sớm hơn hoặc có văn bản chỉ đạo đưa hoạt động này thành hoạt động thường xuyên hàng năm để địa phương chủ động trong triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
71/71 xã, phường, thị trấn tổ chức Ngày chạy Olympic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO