48 mẫu bơ tham gia Hội thi “Trái Bơ ngon”

Lê Phước| 18/07/2018 10:14

Ngày 18/7, lãnh đạo Sở Nông nghiệp - PTNT cho biết, Hội thi “Trái Bơ ngon” năm 2018 sẽ thu hút 48 mẫu bơ đến từ 8 huyện, thị xã trên địa bàn tham gia.

ADQuảng cáo

Giống bơ Booth, ở xã Đắk R’moan (Gia Nghĩa) là một sản phẩm cạnh tranh trong Hội thi “Trái Bơ ngon

Đây là những mẫu bơ đã được lựa chọn kỹ càng từ 71 xã, phường, thị trấn của tỉnh. Đại diện chủ sở hữu các trái bơ ngon sẽ mang các mẫu bơ (mỗi mẫu 3 quả) cạnh tranh trong Hội thi. Ban Tổ chức với nhiều chuyên gia sẽ đánh giá công tâm, khách quan, chính xác và chọn ra những sản phẩm xuất sắc để vinh danh mẫu bơ có hình thức, chất lượng ngon nhất .

ADQuảng cáo

Hội thi “Trái Bơ ngon” sẽ do Sở Nông nghiệp - PTNT Đắk Nông tổ chức vào sáng 21/7 tại khu vực đảo nổi hồ Trung tâm thị xã Gia Nghĩa. Hội thi là cơ hội để nông dân trồng Bơ trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sản xuất Bơ và tiếp cận nguồn giống có chất lượng tốt, để tạo cơ sở thực tiễn cho việc chọn lựa những giống đặc hữu, chất lượng cao và phù hợp với điều kiện tự nhiên của địa phương.

Hội thi là một trong những hoạt động chính trong Chương trình “Đắk Nông - Mùa Bơ chín” năm 2018, được tổ chức từ ngày 18 - 23/7/2018 tại thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
48 mẫu bơ tham gia Hội thi “Trái Bơ ngon”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO