135 học sinh, sinh viên của Đắk Nông có thể được nhận học bổng Vingroup

Diệp Lâm| 08/07/2020 17:20

Trong các ngày từ 6 đến 8/7, Báo Đắk Nông phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức khảo sát trực tiếp hồ sơ và hoàn cảnh của 140 học sinh, sinh viên trên địa bàn Đắk Nông để đề nghị Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ học bổng Vigroup.

Theo đó, có 135 hồ sơ học sinh, sinh viên đủ điều kiện để Quỹ Thiện Tâm xem xét hỗ trợ học bổng Vigroup. Đó là những học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, kết quả học tập đạt loại giỏi.

Cán bộ của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup khảo sát hồ sơ đăng ký nhận tài trợ học bổng Vingroup năm học  2020-2021 tại huyện Đắk Mil

Quỹ Thiện Tâm sẽ tài trợ học bổng 500 ngàn đồng/tháng đối với học sinh. Đối với sinh viên, sẽ được tài trợ tiền học phí chính theo từng học kỳ, căn cứ vào biên lai thu học phí của nhà trường. Riêng đối với các trường hợp theo học tại các trường ngoài công lập, Quỹ sẽ hỗ trợ theo phiếu thu học phí, mức hỗ trợ tối đa 20 triệu đồng/năm. Các mức học phí trên sẽ được gia hạn qua các năm học nếu các em học sinh, sinh viên tiếp tục đáp ứng đủ các tiêu chí mà đơn vị tài trợ yêu cầu.

Khảo sát hồ sơ đăng ký tài trợ học bổng tại huyện Đắk Song

Chương trình học bổng Vingroup được Báo Đắk Nông phối hợp với Quỹ Thiện tâm triển khai thực hiện từ năm 2016. Đến nay, tại Đắk Nông, đã có 185 lượt học sinh, sinh viên được hỗ trợ học bổng, với tổng số tiền hơn 900 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
135 học sinh, sinh viên của Đắk Nông có thể được nhận học bổng Vingroup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO