122 đoàn viên, thanh niên đăng ký tình nguyện hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Đặng Hiền| 22/07/2021 17:45

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, các cơ sở đoàn trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động, việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm chung tay, góp sức trong phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn tỉnh đã thành lập 71 đội thanh niên tình nguyện với gần 800 đoàn viên, thanh niên tham gia các nhiệm vụ như: tuyên truyền bằng xe loa di động, đi từng ngõ thông tin tình hình và các biện pháp phòng, chống dịch cho người dân; treo băng rôn, pano tuyên truyền tại cổng cơ quan, đơn vị, các khu vực đông dân cư; phát hàng ngàn tờ rơi, khẩu trang y tế, hướng dẫn cho người dân cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh.

Tỉnh đoàn gặp mặt thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại xã Đắk Ru

Đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tại các huyện Đắk R’lấp, Cư Jút, Đắk Glong tiếp tục tích cực tham gia cùng các lực lượng y tế, công an, quân sự trực chốt kiểm soát dịch tại các cửa ngõ ra vào của tỉnh.

Tỉnh đoàn Đắk Nông đã thông báo tuyển tình nguyện viên tham gia tăng cường để hỗ trợ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn. Tính đến 21/7, đã có 122 đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia tình nguyện hỗ trợ để thực hiện đo thân nhiệt, hướng dẫn khai báo y tế... đối với người dân lưu thông qua các chốt.

Bước đầu, Tỉnh đoàn đã cử 11 tình nguyện viên tham gia tăng cường trực Chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) cùng với lực lượng thanh niên địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
122 đoàn viên, thanh niên đăng ký tình nguyện hỗ trợ các chốt kiểm soát dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO