Trao giải MTV Châu Âu 2012

12/11/2012 15:10

Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu vừa kết thúc sáng nay, 12/11 (giờ VN) tại Festhalle, Frankfurt (Cộng hòa liên bang Đức) với chiến thắng áp đảo dành cho Taylor Swift và Justin Bieber...

ADQuảng cáo

Giải thưởng Âm nhạc MTV Châu Âu vừakết thúc sáng nay, 12/11 (giờ VN) tại Festhalle, Frankfurt(Cộng hòa liên bang Đức) với chiến thắng áp đảo dành cho Taylor Swift và JustinBieber.

Taylor Swift và Justin Biber nhậnđược mỗi người ba giải thưởng. Theo đó, các giải thưởng của Taylor Swift gồm: Nữ nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ hát Live xuất sắc, Nghệsĩ ăn mặc đẹp nhất.


Taylor Swift


Trong khi đó Justin Bieber với cácgiải thưởng: Nam nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ có sân khấu biểu diễn đặcsắc nhất, Nghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất. Nhưng anh đã không cómặt để nhận giải thưởng.


Justin Bieber


Nữ ca sĩ Carly Rae Jepsen nhận đượccú đúp hai giải thưởng ở các hạng mục: Bài hát hay nhất cho ca khúc "Callme Maybe" và Nghệ sĩ có cú nhảy vọt của năm.

Cùng nhận được hai giải thưởng còncó Nhóm nhạc One Direction ở các hạng mục: Nghệ sĩ được hâm mộ nhất Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.


One Direction

ADQuảng cáo


Chàng Rapper Hàn Quốc PSY (Park JaeSung) với điệu nhảy ngựa trong video "Gangnam Style" từng làm điênđảo cộng đồng thế giới trong thời gian qua đã được giải Video xuất sắc.


PSY


Bên cạnh PSY, một nghệ sĩ Trung Quốckhác cũng đem về niềm vinh dự cho ngành giải trí Châu Á là nam ca sĩ HanGeng với giải Nghệ sĩ biểu diễnxuất sắctrên sân khấuthế giới (WorldwideAct) .

Ban tổ chức còn trao các giảithưởng:

Nghệ sĩ Hip-hop xuất sắc được trao cho Nicki Minaj

Nghệ sĩ Electronic xuất sắc nhất: David Guetta

Nghệ sĩ Alternative: Lana Del Rey

Nghệ sĩ Rock xuất sắc: Linkin Park

Trước đó, nữ danh ca và diễn viênngười Mỹ nổi tiếng Whitney Houston, người đã qua đời hồi tháng 2-2012 ở tuổi48, được truy tặng giải thưởng đặc biệt mang tên "Gương mặt hoàn cầu"(Global Icon) do đóng góp của diva lừng danh này cho sự phát triển dòng nhạcPop. Và nữ ca sĩ Alicia Keys đã thay mặt gia đình nữ danh ca nhậngiải thưởng này.


Alicia Keys


Đây là năm thứ ba MTV đưa ra hạngmục Gương mặt hoàn cầutại lễ trao giải MTV Âm nhạc Châu Âu. Hai người từng được vinh danh trước Houston là ban nhạc rockcủa Anh – Queen và ban nhạc rock của Mỹ - Bon Jovi.

V.D (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải MTV Châu Âu 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO