Thụy Điển: Ra mắt Viện Bảo tàng ban nhạc huyền thoại ABBA

07/05/2013 15:10

Hôm nay (7/5), Viện Bảo tàng ABBA chính thức ra mắt công chúng tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển nhằm tôn vinh 4 huyền thoại của ban nhạc pop nổi tiếng Thụy Điển...

ADQuảng cáo

Hôm nay (7/5), Viện Bảo tàng ABBA chínhthức ra mắt công chúng tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển nhằm tôn vinh 4 huyềnthoại của ban nhạc pop nổi tiếng Thụy Điển.

Những người yêu nhạc pop cũng nhưnhững người hâm mộ ban nhạc huyền thoại ABBA từ <_st13a_place w:st="on"><_st13a_state w:st="on">Berlin (Đức) đến St. Peterburg (Nga) đều nônnóng được tham quan bảo tàng.

Bảo tàng trưng bày những kỷ vật gắnbó với ban nhạc lừng lẫy một thời, trong đó có những bộ trang phục biểu diễn(ảnh), các vật dụng lưu niệm từng được trưng bày trong cuộc triển lãm ABBAWORLDở châu Âu và Australia vào năm 2009 - 2011.


ADQuảng cáo


Tại thủ đô <_st13a_city w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Stockholm, logo của bảo tàng tràn ngập khắpđường phố với khẩu hiệu “bạn hãy trở thành thành viên thứ 5 của ABBA”. Theogiải thích của ban quản lý bảo tàng, trên sân khấu ảo, đến bảo tàng, du kháchcòn có thể hát theo nhiều ca khúc của ABBA và được thưởng thức những hình ảnhsống động về cuộc sống của các thành viên trong nhóm.

Ra đời năm 1974, tính đến nay, ABBAđã bán được gần 400 triệu đĩa hát kể từ thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp hồithập niên 1970.  Dự kiến, bảo tàng sẽ đón 250.000 lượt khách tham quantrong năm nay.

Nguồn SGGP

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thụy Điển: Ra mắt Viện Bảo tàng ban nhạc huyền thoại ABBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO