Sách và cuộc sống: Bộ cẩm nang về kỹ năng sống cho tuổi vị thành niên

Bình Minh (g/t)| 27/12/2019 08:52

NXB Phụ nữ Việt Nam vừa phối hợp với Vụ Bình đẳng giới (Bộ Lao động, Thương binh - Xã hội) và Tổ chức Plan International Việt Nam ra mắt bộ sách “Thủ lĩnh của sự thay đổi” của nhóm tác giả Alex Munive, Lucero Quiroga và Abby Buwalda; biên soạn nội dung tiếng Việt là Nguyễn Hương Linh.

ADQuảng cáo

Bộ sách  gồm 6 cuốn, trong đó có 4 cuốn dành cho các bạn gái, đó là: Tớ tự tin làm chủ cơ thể; Tớ là cô gái quyết đoán; Tớ tự tin để không bị bạo lực; Tớ tự tin thoát hiểm an toàn và 2 cuốn dành cho các bạn trai: Tớ là chàng trai có trách nhiệm; Tớ là chàng trai trưởng thành - Nói không với bạo lực.

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Nội dung của bộ sách không chỉ cung cấp cho các em những kỹ năng trong nhiều tình huống trong cuộc sống, mà còn hướng các em gái trở nên tự tin, quyết đoán, được yêu thương, còn các em trai có cá tính riêng nhưng đầy tự hào là người đáng tin cậy cho bạn gái xung quanh mình. Bộ sách cũng giúp các em hiểu thêm về khái niệm bình đẳng giới trong cách nhìn nhận của tuổi vị thành niên.

Nhóm tác giả hướng tới việc giáo dục kỹ năng sống cần thiết để các bạn nhỏ, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì chủ động bảo vệ bản thân. Hy vọng bộ sách “Thủ lĩnh của sự thay đổi” sẽ là cẩm nang hữu ích cho tuổi vị thành niên và các bậc phụ huynh. Từ những kiến thức trong trang sách nhỏ, các em sẽ biết yêu quý cơ thể mình và tự tin để bảo vệ nó.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Bộ cẩm nang về kỹ năng sống cho tuổi vị thành niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO