“Nhật ký của mẹ” dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 26 của VTV

18/07/2012 15:42

Vượt qua các “đối thủ” nặng ký khác như “Mong manh tình về”, “Đồng xanh”,… “Nhật ký của mẹ” dưới sự thể hiện của ca sỹ Hiền Thục đã tiếp tục giành vị trí quán quân Bài hát yêu thích tuần 26...

ADQuảng cáo

Vượt quacác “đối thủ” nặng ký khác như “Mong manh tình về”, “Đồng xanh”,… “Nhật ký củamẹ” dưới sự thể hiện của ca sỹ Hiền Thục đã tiếp tục giành vị trí quán quân Bàihát yêu thích tuần 26.

“Nhật ký của mẹ”- ca khúc chan chứa yêu thươngđã được nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung gửi gắm những tình cảm của mình vào đó. Đây làbản tình ca với đầy đủ các cung bậc cảm xúc của người mẹ dành cho đứa con yêucủa mình từ thuở còn thơ bé cho đến lúc trưởng thành. Bản tình ca tha thiết nàyđã làm cho bao trái tim con người phải thổn thức trước tình mẫu tử thiêngliêng. Với 9,24% tổng số bình chọn, “Nhật ký của mẹ” nghiễm nhiên đã trở thànhca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 26.


Hiền Thục đã rất thành công khi thể hiện ca khúc“Nhật ký của mẹ” của nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung


Giữ vị trí Á quân là ca khúc “Mongmanh tình về” do ca sỹ Quốc Thiên thể hiện. Với giọng hát ngọt ngào cùng sựchuyên nghiệp trong việc thể hiện ca khúc, Quốc Thiên đã thực sự gây được ấntượng mạnh trên sân khấu ca nhạc Bài hát yêu thích. Giai điệu nhẹ nhàng, lời caấm áp đã giúp cho “Mong manh tình về” từ vị trí thứ 7 tuần 25 đã vượt lên vịtrí thứ 2 tuần thứ 26 với 8,60% tổng số bình chọn.

Đứng vị trí thứ 3 trong Bài hát yêuthích là ca khúc không còn quá xa lạ với khán giả, đó là “Cảm ơn cuộc đời” donhóm Artista thể hiện với 6,77% tổng số bình chọn.

“Người hát tình ca” do Uyên Linh thểhiện đã “may mắn” khi giành vị trí thứ 4 trong Bài hát yêu thích với 5,71%.“Người hát tình ca” luôn là đối thủ nặng ký của các ca khúc khác tại Bài hátyêu thích bởi sức trẻ của ca khúc cùng giọng ca trong trẻo, sâu lắng của nữ casỹ Uyên Linh.

ADQuảng cáo

Đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếphạng này là ca khúc “Cảm ơn mẹ” do Vũ Thắng thể hiện với 5,53% tổng số bìnhchọn. Là ca khúc dân gian đương đại, “Cảm ơn mẹ” chính là ca khúc luôn nằmtrong top 10 của bảng xếp hạng nhiều tuần qua.

Xếp vị trí thứ 6 là ca khúc “Đồngxanh” của nữ ca sỹ Vy Oanh. Với gương mặt đẹp cùng sự tự tin khi trình diễn, VyOanh đã thể hiện được sức hút của mình ngay trên sân khấu Bài hát yêu thích. Nữnhạc sỹ Giáng Son cho rằng đây là ca khúc “đo ni đóng giầy” cho Vy Oanh- cakhúc có thể giúp Vy Oanh thể hiện được chất giọng của mình đồng thời cũng giúpnữ ca sỹ che đi được những khuyết điểm không đáng có.


Nữ ca sỹ Vy Oanh thành công với ca khúc “Đồngxanh”


“Em yêu anh” do diva Thanh Lam thểhiện đã tiến được một bậc so với bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần thứ 25. Ởtuần 26, “Em yêu anh” đã đứng ở vị trí thứ 7 với 4,50% tổng số bình chọn.

“Quay về” (Nhóm 365) và “Mưa xuân”do ca sỹ Linh Hoa thể hiện lần lượt giữ vị trí thứ 8 và 9 trong bảng xếp hạngtuần 26. Hai ca khúc này thuộc hai thể loại khác nhau cùng phong cách âm nhạckhác nhau nhưng cả hai đều có điểm chung đó là sự thể hiện của các ca sỹ trẻvới lần lượt số bình chọn là 4,49% và 4,17%.

Xếp vị trí cuối cùng của top 10chính là ca khúc “nếu chỉ sống một ngày” do nhóm MTV thể hiện với 3,59% tổng sốbình chọn. Ca từ nhẹ nhàng, ý nghĩa lại được thể hiện dưới giọng ca nhóm MTV đãgiúp “Nếu chỉ sống một ngày” lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Bài hát yêu thíchthuần thứ 26.

V.D (Theo VOV)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nhật ký của mẹ” dẫn đầu bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 26 của VTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO