Mở cửa công viên nước Legoland lớn nhất thế giới

V.D (t.h)| 22/10/2013 16:09

Nằm trên một khu đất rộng lớn hàng trăm nghìn mét vuông với 20 trò chơi giải trí cùng 70 mẫu mô hình lắp ghép, khu vui chơi này được giới thiệu là công viên nước Legoland lớn nhất thế giới.

ADQuảng cáo

Ngày 21/10, Malaysia đã khai trương Công viên nước Legoland đầu tiên của châu Á tại bang miền nam Johor.

Ngoài những cầu trượt nước và bể bơi thông thường, một trong những điểm thú vị nhất ở công viên Malaysia chính là dòng sông xếp hình, nơi du khách, đặc biệt là trẻ em có thể tự sáng tạo những chiếc bè riêng cho mình từ những khối Lego xốp rồi thả mình trôi theo dòng sông lười dạo quanh khắp công viên.

Khu nghỉ dưỡng này nằm ở vị trí chiến lược tại trung tâm khu Iskandar Malaysia đang phát triển nhanh chóng và dễ tiếp cận cho du khách trong và ngoài nước.

* Bắp ngô nhiều màu sắc

Một người đàn ông ở Mỹ đã phát triển thành công giống ngô cho ra bắp nhiều màu và giống ngô này giờ đây rất được nhiều người yêu thích.

ADQuảng cáo

Tác giả của loài ngô đa sắc màu là ông Carl Barnes, một nông dân bản địa. Ông Carl Barnes đã dùng nhiều loại ngô khác nhau với hi vọng lai tạo nên giống ngô đặc biệt. Sau nhiều năm thử nghiệm, cuối cùng ông Barnes đã lai tạo thành công và đặt tên nó là “Glass Gem”. 

Không lâu

Nhiều người tỏ ra thích thú với giống ngô đa sắc và đặt mua qua mạng. Mặc dù giá ngô đa sắc hơi cao so với ngô thường nhưng Glass Gem luôn trong tình trạng cháy hàng. Ngoài dùng để ăn, các khách hàng mua ngô Glass Gem còn dùng làm quà tặng hoặc trang trí nhà cửa.

* Câu được cá chép khủng nặng 60 kg

Ông Keith Williams, 56 tuổi, ở Carshalton, hạt Surrey, miền nam nước Anh, đã câu được một con cá chép khủng có cân nặng 60kg - tương đương với trọng lượng của người trưởng thành tại một khu nghỉ dưỡng ở Krabi, Thái Lan sau 25 phút thả cần. Đó chính là món quà ý nghĩ nhất mà ông có được đúng ngày sinh nhật của mình.

Con cá chép nặng 60kg do ông 
Con cá chép nặng 60kg do ông Keith Williams (trái) bắt được.

Kỷ lục mới này của ông Keith Williams đang chờ Hiệp hội câu cá Quốc tế công nhận.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở cửa công viên nước Legoland lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO