Vì sao nên mua iPhone 11 tại XTmobile thời điểm này

XTmobile.vn| 13/01/2020 08:30

iPhone 11 là flagship đẳng cấp chỉ vừa mới ra mắt cách đây vài tháng của Apple. Không chỉ sở hữu chipset mạnh nhất, model này còn thu hút sự chú ý của người dùng bởi thiết kế tinh tế cùng cụm camera đẳng cấp.

ADQuảng cáo

Tại XTmobile, giá iPhone 11 đã giảm sâu chỉ từ 16.7 triệu. Có thể nói, đây là mức giá quá tốt đến các tín đồ công nghệ tranh thủ cơ hội mua ngay cho mình chiếc flagship mới nhất của nhà Táo rồi. Không chỉ có mức giá tốt, model này còn sở hữu nhiều cải tiến đẳng cấp như:

Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Ngay từ khi ra mắt, bản kế nhiệm iPhone Xr đã chiếm được cảm tình của nhiều người, bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng màn hình được cải thiện đáng kể. Cụ thể, máy sở hữu màn hình 6.1 inch viền mỏng còn cho phép trải nghiệm hình ảnh, chơi game trên iPhone 11 được hoàn hảo, đã mắt hơn rất nhiều.

Tương tự như trên thế hệ iPhone 2020, mặt lưng máy được phủ thêm một lớp kính sơn mờ giúp thiết bị hạn chế bụi và dấu vân tay bám vào. Đáng chú ý nhất chính là cụm camera kép đặt trong một ô vuông cùng đèn LED siêu ấn tượng. Thiết lập camera này giúp thiết bị trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn so với các dòng iPhone trước đó.

Cụm camera kép đẳng cấp

ADQuảng cáo

Camera kép trên iPhone 11 cũng sở hữu cải tiến mạnh mẽ khi được trang bị một ống kính góc rộng và một ống góc siêu rộng với độ phân giải lên đến 12MP. Những thông số này có thể giúp người dùng chụp ra những bức ảnh sống động, chân thực và nhiều chi tiết hơn.

Tuy không có ống kính tele như trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max nhưng máy vẫn có thể chụp ảnh chân dung đen trắng ấn tượng cùng hiệu ứng ánh sáng High-Key Mono. Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm các tính năng như chụp ảnh ban đêm, quay video 4K và chụp ảnh tự sướng chuyển động chậm mang tới những trải nghiệm độc đáo hơn cho người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ

iPhone 11 được trang bị chip A13 Bionic chạy trên tiến trình 7nm mới nhất của Apple. Không chỉ vậy, thiết bị được đánh giá là thiết bị sở hữu CPU và GPU nhanh nhất trong giới smartphone hiện nay. Chính vì vậy, máy có thể hoạt động một cách ổn định và mượt mà nhất.

Bên cạnh đó, viên pin trên iPhone 11 cũng được cải thiện một cách đáng kể hơn các dòng trước đây. Giúp người dùng có thể vô tư trải nghiệm sản phẩm mà không cần lo lắng về mặt dung lượng.

Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ mà iphone 11 lại có mức giá tốt ở thời điểm hiện tại. Tại XTmobile, iPhone 11 64GB đang được bán ra với giá chỉ từ 16.800.000đ. Có thể nói đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc flagship mới, xịn xò nhà Táo đúng không nào? Liên hệ ngay với XTmobile.vn để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nên mua iPhone 11 tại XTmobile thời điểm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO