Giá Galaxy A80 chỉ còn 8,9 triệu có nên mua ngay không?

13/03/2020 06:58

Galaxy A80 chiếc smartphone tầm trung thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ công nghệ dù đã ra mắt khá lâu. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, model này còn được trang bị hệ thống camera xoay trượt 180 độ độc đáo.

ADQuảng cáo

Tại XTmobile, giá Galaxy A80 được bán ra chỉ từ 8,9 triệu đồng. Có thể nói, đây là mức giá khá hấp dẫn cho những ai đang muốn sở hữu cho mình chiếc smartphone độc đáo này. Vậy thời điểm này có nên mua Galaxy A80 hay chờ loạt smartphone mới sắp ra mắt của Samsung như Galaxy A31, Galaxy A41, Galaxy A81….

Thiết kế độc đáo

Có thể dễ dàng nhận thấy Galaxy A80 sở hữu thiết kế hoàn toàn lột xác so với thế hệ trước. Đây chính là model đầu tiên của Samsung không có bất kỳ khiếm khuyết nào ở màn hình. Để có được điều này Samsung đã khéo léo thiết lập cụm camera xoay trượt độc đáo giúp diện tích hiển thị mặt trước tăng lên đáng kể, mang đến trải nghiệm tốt hơn khi xem phim giải trí..

Máy được trang bị màn hình Super AMOLED New Infinity Display 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. Các viền cạnh cũng được tinh chế mỏng đem đến không gian hiển thị rộng rãi sẽ cho người dùng những trải nghiệm cực sống động, chân thật sắc nét đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, giải trí kể cả khi chơi game của người dùng.

Camera xoay trượt ấn tượng

Một trong những điểm nổi bật của Galaxy A80 chính là cụm camera xoay trượt 1080 độ. Với cụm camera này người dùng vừa có thể sử dụng cụm camera chính làm cụm camera selfie cùng với nhiều tính năng hấp dẫn giúp người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chi tiết và độc đáo.

ADQuảng cáo

Cụm camera của Galaxy A80 bao gồm: 1 Cảm biến chính 48 MP, 1 camera góc siêu rộng 8 MP và 1 cảm biến đo chiều sâu 3D. Chính vì vậy, người dùng có thể vô tư tạo ra những bức ảnh, video sống động đầy sáng tạo.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho máy chính là bộ vi xử lý Snapdragon 730, cho hiệu suất hoạt động ổn định và mượt mà. Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng lưu trữ lớn.

Với những thông số này, Galaxy A80 có thể đáp ứng tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng từ làm việc, giải trí đến chơi các tựa game hạng nặng nhất hiện nay một cách dễ dàng. Máy được tích hợp viên pin có dung lượng 3.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W hứa hẹn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Tại XTmobile, Galaxy A80 128GB đang được bán với giá 8,960,000đ. Có thể nói đây là mức giá hấp dẫn cho chiếc smartphone cao cấp nhất dòng Galaxy A 2019. Tuy nhiên, nếu model này chưa đủ thuyết phục bạn thì có thể chờ loạt smartphone Galaxy A 2020 như: Galaxy A31, Galaxy A41, Galaxy A81… sắp được Samsung trình làng trong thời gian tới đây.

Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về các model nhà Samsung trong thời gian tới đây nhé!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá Galaxy A80 chỉ còn 8,9 triệu có nên mua ngay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO