Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế độc đáo cùng nhiều cải tiến mới

02/12/2019 09:58

Galaxy Fold vừa chính thức ra mắt thị trường thương mại chưa lâu. Samsung lại tiếp tục công bố thiết kế mới của Galaxy Fold 2 thông qua video demo với nhiều cải tiến mới lạ.

ADQuảng cáo

Theo dự đoán, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được được trình làng sau khi bộ ba Galaxy S11 lên kệ. Cùng XTmobile đi tìm hiểu xem siêu phẩm màn hình gập thứ 2 nhà Sam sẽ có những cải tiến mới nào ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế mới lạ

Mới đây, tại hội nghị nhà phát triển Samsung hàng năm, “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu về thiết kế màn hình gập ngang hoàn toàn mới lạ. Điều này cho thấy, rất có thể Galaxy Fold 2 sẽ là thiết bị đầu tiên ứng dụng công nghệ màn hình mới này.

Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế màn hình gập ngang độc đáo

Samsung có thể sẽ trang bị cho Galaxy Fold 2 màn hình đục lỗ với kích thước màn hình lên đến 8,1 inch hoặc 6,7 inch. Bên cạnh đó, điện thoại còn đi kèm với lớp kính cường lực độc quyền mới siêu mỏng giúp sản phẩm trở nên bền đẹp hơn.

Bản kế nhiện Galaxy Fold sẽ có thiết kế bản lề mới giúp các thao tác gập, mở điện thoại an toàn hơn. Đảo bảo việc điện thoại luôn mở khi được yêu cầu và duy trì góc 90 độ để người dùng có thể sử dụng riêng phần trên và dưới của màn hình.

ADQuảng cáo

Hiệu năng mạnh mẽ

Tương tự như Galaxy S11, Galaxy Fold 2 có thể sẽ đi kèm với bộ chip xử lý mới và mạnh nhất sắp ra mắt của Samsung là Snapdragon 865. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong ít nhất là 256GB. Điều này hứa hẹn, Galaxy Fold 2020 sẽ mang đến về hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cho người dùng.

Galaxy Fold 2 ngay khi xuất xưởng sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 giao diện One UI 2.1. Chiếc điện thoại màn hình gập này cũng sẽ được tích hợp công nghệ mạng 5G, hỗ trợ sạc nhanh 45W cùng 2 viên pin riêng biệt.

Có thể, ngay sau khi dòng Galaxy S11 ra mắt thì chiếc điện thoại màn hình gập thứ 2 của Samsung cũng chính thức được trình làng. Có thể nói, đây sẽ là một trong những siêu phẩm đầu năm đang rất được mong đợi.

Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các mẫu flagship đẳng cấp nhà Sam trong thời gian tới nhé!

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế độc đáo cùng nhiều cải tiến mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO