Di Động Việt tổng hợp: Những mẫu smartphone cao cấp trình làng năm 2020

12/03/2020 07:58

Năm 2020 là năm bùng nổ của thị trường công nghệ với hàng loạt các mẫu điện thoại từ cao cấp đến tầm trung được các hãng lớn tung ra thị trường. Chỉ mới đầu năm nay đã có không ít những smartphone cao cấp ra mắt người dùng.

ADQuảng cáo

Samsung Galaxy Z Flip

Đầu tiên là mẫu smartphone Android Galaxy Z Fip đình đám của nhà Samsung ra mắt vào những ngày đầu tháng 2. Đây là dòng sản phẩm hướng đến khách hàng thượng lưu trên thị trường vì giá bán khá đắt đỏ. Tuy nhiên lại rất thời thượng từ thiết kế gập cho đến cấu hình cao cấp, mạnh mẽ. Điện thoại Samsung Galaxy Z Fip sở hữu hệ thống camera chụp ảnh chuyên nghiệp ngay cả khi màn hình gập.

Samsung Galaxy S20

Bộ 3 Samsung S20 series bao gồm: Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra cũng ra mắt cùng với chiếc Galaxy Z Flip. Cả 3 đều sở hữu màn hình rộng, thiết kế sang trọng và cấu hình chiếc tốt mọi thứ. Bộ 3 Samsung không hề làm người dùng thất vọng với những tính năng công nghệ mới, hiện đại. Camera nhiều chế độ chụp khác nhau và cho chất lượng hình ảnh xuất sắc.

iPhone 9

ADQuảng cáo

iPhone 9 hay nói cách khác là mẫu iPhone giá rẻ của nhà Apple. Mẫu điện thoại này sẽ ra mắt trong tháng 3/2020. Có lẽ đây là chiếc điện thoại mà hãng muốn khẳng định mình. Là smartphone giá rẻ nhưng iPhone 9 vẫn sở hữu những tính năng cao cấp của hãng. Đa số người dùng yêu Táo đang trông chờ điều này xảy ra.

iPhone 12

Như thường lệ, mỗi thế hệ iPhone cao cấp sẽ lên kệ vào tháng 9. Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone 12 cao cấp nhất và cũng là smartphone đầu tiên sử dụng mạng 5G của hãng.

Theo một số thông tin về phần thiết kế máy sẽ có sự xuất hiện trở lại của các cạnh kim loại phẳng như mẫu iPhone 5 trước đây. Ngoài ra còn biết iPhone 12 sẽ ra mắt 3 phiên bản như iPhone 11, rất có thể sẽ có cảm biến vân tay Touch ID xuất hiện lại nhưng là cảm biến vân tay dưới màn hình như các smartphone Android.

Không chỉ có 2 ông lớn là Samsung và Apple  mới cho lên kệ thị trường những mẫu điện thoại mới 2020 mzf còn nhiều hãng khác cũng đang cố gắng để ra thij trường những mẫu mới. Trong đó phải kể đến nhà Oppo với các mẫu điện thoại đã có kế hoạch ra mắt như: Oppo Renno2 F. Những cái tên sắp được tung ra thị trường của nhà Xiaomi như: redmi note 9 và redmi note 9 pro. Cùng Di Động Việt đón chờ những thông tin về model mới này.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di Động Việt tổng hợp: Những mẫu smartphone cao cấp trình làng năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO